GPS-Tracking ติดตามมอไซค์

P3090435.JPG


Moto Track  Waterproof : 

GPS Tracker สำหรับติด มอไซค์ฯ แบบกับน้ำ 

รองรับความถี่ ระบบ GSM 850, 900, 1800 และ 1900MHz 
จีพีเอสชิปเซ็ตและความไวสูง 
รองรับตำแหน่งเดียวและการติดตามแบบ Real-Time  
รองรับการเตือนภัยและหมายเลขโทรศัพท์ที่กำหนดไว้ได้ 3 หมายเลข 

รองรับการสอบถามข้อมูลผ่าน SMS 

ด้วยการออกแบบที่กันน้ำ
 

ง่ายต่อการติดตั้ง
Built-in เครื่องเสาGPS และ GSM
 

มีปุ่ม SOS, 
แจ้งเตือนการออกนอกพื้นที่ได้
สามารถสั่งดับเครื่องได้   (optional)  




นอกจากการติดตามเพื่อป้องกันการโจรกรรมรถจักรยานยนต์แล้ว ประโยชน์ด้านอื่นๆ จากความสามารถของระบบติดตาม (gps tracking) เราสามารถกลับมาดูข้อมูลการขับขี่ของเราย้อนหลังได้ เช่น เมื่อวานเราไปเส้นไหนมา หรือจะเป็นการมิตติ้งในคลับ เราสามารถมาดูเส้นทางการขับขี่ย้อนหลังได้
สำหรับบุคลที่มีใจรัก มอไซค์ : เราเชื่อว่าทุกท่านที่หลงไหลในเสน่ห์เจ้าสองล้อ ต้องมีความรักและผูกพันธืกับเจ้ามอไซค์ของท่านแน่นอน ซึ่งเรื่องของราคานับวันก็ยิ่งจะราคาสูงขึ้นเรื่อยๆ นั่นยังไม่นับอุปกรณ์ตกแต่งอีกมากมาย แต่ถ้าหากวันในวันหนึ่งเกิดหายขึ้นมา เครียด! เลย! ถึงกับทรุดกันเลยทีเดียว ไม่รู้จะไปตามได้ที่ไหน แต่ถ้าสามารถทราบตำแหน่งของรถได้....โอกาสที่เราจะได้รถกลับคืนมานั้นค่อนข้างสูงมาก 
สำหรับรถมอไซค์ฯเช่า : เราพัฒนาระบบให้มีการแจ้งเตือนในการออกนอกพื้นที่ที่กำหนดได้ เช่น ให้เช่ารถที่พัทยา แต่มีการขับขี่ออกไปที่อื่น ระบบของเราจะทำการส่ง SMS , E-Mail หรือ โพสที่ Facebook ว่ารถออกนอกพื้นที่แล้ว ที่สำคัญปัญหาของผู้ให้บริการรถมอไซค์ฯเช่า คือ ผู้เช่า เช่ารถมอไซค์ฯ ไปแล้วไม่ยอมเอามาคืน ทำให้ต้องออกตามหารถกันอยู่เสมอ แต่ด้วยระบบติดตาม ทำให้สามารถทราบตำแหน่งของรถได้ ทำให้ผู้ให้บริการรถมอไซค์ฯเช่า สบายใจและหายกังวลได้มากสำหรับมอไซค์ฯ รับ-ส่ง เอกสาร :     1) ผู้ให้บริการส่งเอกสาร : ด้วยระบบติดตามของเราทำให้ท่านสามารถบริหารจัดการได้ง่าย ท่านจะเห็นตำแหน่งมอไซค์ ในเครือข่ายของท่านว่าอยู่บริเวณไหนแล้ว ใครอยู่ไกล้ลูกค้ามากที่สุด ทำให้ท่านสามารถไปบริการลูกค้าเพื่อ รับส่งเอกสารได้ทันเวลา และรวดเร็วกว่า อีกทั้งยังสามารถให้ลูกค้าของท่านสบายใจได้อีกว่ารถมอไซค์ ที่กำลังไปส่งเอกสารได้ไปส่งเอกสารได้ตรงเวลา ซึ่งจะเป็นการสร้างการบริการที่เหนือความคาดหมายให้กับลูกค้าของท่านได้     2) บริษัทที่มีมอไซค์ส่งเอกสารของบริษัท : หลายบริษัทกังวลว่าของที่กำลังส่ง หรือเอกสารที่กำลังไปส่งนั้นได้ถึงลูกค้าแล้วหรือยัง หรือมอไซค์ที่กำลังไปส่งได้ไปถูกเส้นทางหรือไม่ ข้อกังวลดังกล่าวจะหมดไป ด้วยการบริหารจัดการผ่านระบบติดตามรถ ของ TakeCareCar เรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการใช้งาน รวมทั้งเราสามารถปรับปรุงระบบติดตามให้เหมาะสมตามลักษะ หรือเงื่อนไขการใช้งานได้


มั่นใจมากขึ้น ด้วย TakeCareCar GPS Tracking system ด้วยการทำงานร่วมกันระหว่าง GPS Tracking และระบบคอมพิวเตอร์ศูนย์กลาง GPS Tracking System คุณภาพสูง จากค่าย TakeCareCar ที่ทำงานอัตโนมัติ คอยเฝ้าติดตาม เก็บข้อมูล ตรวจสอบการถูกบุกรุก และ การขอความช่วยเหลือฉุกเฉินของคุณในทุกๆวินาที ตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้ท่านยิ่งมั่นใจได้ว่า ทุกสถานที่ ทุกเวลา ทุกสถานะ รถของท่าน จะถูกเฝ้าระวังและติดตามอย่างไม่คลาดสายตา
เราต้องรู้ให้ได้ว่า รถของเรากำลังจะไปไหน เพื่อให้สามารถติดตามและประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้อย่างทันเวลา
ท่านใดที่ติดตั้ง GPS Tracking ไปแล้ว อยากลองใช้งานระบบ ติดต่อ 089-986-0618
เราสามารถนำ GPS ของท่านมา Online กับ TakeCarCar ได้ ในราคาพิเศษ
takecarecar
takecarecar
TakeCareCar GPS Tracking Lite

เหมาะสำหรับติดตามตำแหน่งรถส่วนบุคคล
มีความแม่นยำสูง ดูง่าย
ติดตามได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง
TakeCareCar LOGISTIC SYSTEM จะมุ่งมั่นพัฒนาระบบติดตามยานพาหนะ
อย่างต่อเนื่องพื่อลูกค้าของเรา
สามารถพัฒนาระบบตามที่ลูกค้าต้องการได้
คลิ๊กชม VDO

0 ความคิดเห็น: